RPG Alphadia Genesis 2 v1.1.1g

KEMCO
RPG Alphadia Genesis 2
RPG Alphadia Genesis 2
RPG Alphadia Genesis 2
RPG Alphadia Genesis 2
RPG Alphadia Genesis 2

Giới thiệu game RPG Alphadia Genesis 2

Đôi nét về trò chơi, Alphadia Genesis 2 là phần tiếp theo của tựa game mobile Alphadia Genesis, trong game người chơi sẽ được tham gia vào những trận chiến theo phong cách đánh theo lượt cổ điển với bốn lớp nhân vật: Chiến Binh, Hiệp Sĩ, Pháp Sư, Y sĩ. Được biết, Kemco đã ẩn đi một lớp nhân vật thứ năm để cho người chơi tự mở khóa trong quá trình trải nghiệm game.

Bối cảnh của Alphadia Genesis 2 vẫn dựa trên phiên bản game gốc, người chơi sẽ được nhập vai vào Dion, một anh chàng kém may mắn khi rơi vào cảnh mồ côi từ khi còn rất nhỏ. Dion đã tham gia vào đội quân thánh chiến để từng bước khám phá ra nguyên nhân cái chết của cha mình.

Trong thời điểm đó, thế giới trong Alphadia Genesis 2 bỗng bị đảo lộn hoàn toàn bởi sự xuất hiện của hai nguồn năng lượng đen và trắng. Trong khi nguồn năng lượng trắng được mọi người suy tôn như là một nguồn năng lượng của sự sống thì nguồn năng lượng đen lại bị đông đảo người dân chối bỏ, bởi họ coi đó là một nguồn năng lượng hắc ám của quỷ dữ.

Lãnh đạo tối cao của đội thánh chiến đã quyết định phát động một cuộc chiến tranh nhắm vào những Atramians - những người được cho là những kẻ xấu xa và bị hắt hủi khỏi xã hội do nhiễm nguồn năng lượng đen. Liệu những Atramians có đúng là mối đe dọa thực sự hay còn ẩn tình nào nữa? Bí mật về cái chết của cha Dion? Đội quân thánh chiến liệu có thực sự là phe tốt? Hãy cùng tìm hiểu những bí mật đó bằng cách tải game về và trải nghiệm ngay lúc này.

Nếu bạn đã thử và yêu thích phần đầu của Alphadia Genesis, chắc hẳn bạn rất nóng lòng được trải nghiệm phần 2 của game.


DOWNLOAD
RPG Alphadia Genesis 2 v1.1.1g APK (48.21 MB)

Yêu cầu: Android (Khác nhau tuỳ theo thiết bị)