King's League: Odyssey v1.1

Gamenauts
King's League: Odyssey
King's League: Odyssey
King's League: Odyssey
King's League: Odyssey
King's League: Odyssey

Giới thiệu game King's League: Odyssey

Bạn muốn cầm trong tay những quân đoàn hùng mạnh nhất? Bạn thích thú đứng sau tận hưởng thành quả hơn là đưa mình tới đầu ngọn giáo? Bạn hy vọng những kẻ dũng mãnh nhất phải đứng dưới trướng và tôn sùng mình? Vậy chắc chắn King's League: Odyssey sẽ là tựa game dành cho bạn.

Đưa đẩy người chơi vào thế giới trung cổ, King's League: Odyssey bắt đầu với câu chuyện về một vị mãnh tướng đã vượt biết bao nhiêu thử thách chỉ để đứng vào hàng ngũ Vệ binh vương triều. Nhưng niềm tự hào song hành chẳng được bao lâu khi anh sớm phải hy sinh thân mình để cứu Đức vua khỏi vong mạng. Nay hàng ngũ Vệ binh lại bỏ trống và bạn sẽ rảo bước trên hành trình của King's League Odyssey với hy vọng đứng vào vị trí vinh dự đó cũng như giải đáp nguồn cơn đằng sau âm mưu ám sát Đức vua.

Không có những trận đánh tay đôi căng thẳng đòi hỏi phản xạ trên từng tình huống, King's League: Odyssey đưa bạn nhập vai trực tiếp vào vai trò quản lý các chiến binh, hiệp sỹ mạnh mẽ và tài ba nhất. Tất cả những gì bạn cần làm trong đó là chăm lo để tăng chỉ số cho quân đội mình nắm quyền, như tập bơi giúp đẩy lượng máu, khiêu vũ khỏe chân cải thiện tốc độ hay đọc sách đảm bảo tinh thần minh mẫn.

Số "đồ đệ" này còn có thể phân bổ thành nhiều chủng loại khác nhau như người thì tay khiên tay kiếm, người thiện xạ bắn cung hay người cầm giáo tiên phong đoạn đầu chiến trường. Với điểm mạnh yếu của mỗi loại lính cùng việc trận đánh diễn ra hoàn toàn tự động, người chơi thực sự phải đặt nặng suy nghĩ vào những tính toán và sắp đặt đội hình làm sao cho hiệu quả, phần nào giúp nâng cao chất chiến thuật trong game.

Mảng gameplay là vậy thì phần đồ họa cũng tỏ ra mình chẳng hề kém cạnh. Không có những hiệu ứng 3D hào nhoáng mà thay vào đó King's League: Odyssey hoàn toàn đặt mình trên một nền đồ họa 2D đơn giản. Nhưng với nét vẽ cá tính theo phong cách hoạt họa, cũng như phối hợp cùng với tông màu hiện đại, King's League: Odyssey mang tới một không khí khá thoải mái và nhẹ nhàng trong quá trình trải nghiệm game.

Một tựa game đơn giản với góc nhìn lạ, một góc nhìn không đưa người chơi trực tiếp vào chiến đấu mà thay vào đó là vai trò quản lý, King's League: Odyssey thật sự sẽ là một món ngon rất hứa hẹn cho những ai muốn đổi gió vào kéo mình ra khỏi lối mòn nhàm chán của thể loại hành động đơn thuần.

Một vài điểm đặc trưng của King's League: Odyssey

- Game thuộc thể loại chiến lược vui nhộn.
- Có hơn 40 lực lượng chiến đấu khác nhau.
- Thiết lập vành đai kiểm soát các thành phố trong khi phòng thủ lãnh thổ của mình.
- Sử dụng tài nguyên để nâng cấp lực lượng và trang thiết bị.
- Luôn có những sự kiện đặc biệt.
- Khám phá và tìm diệt những con trùm ở các hầm tối.
- Nét đồ hoạ HD.
- Hơn 60 mục thành tựu dành cho người chơi.
- Hỗ trợ bảng xếp hạng trên Game Center.
- Là game đa nền tảng.
- Và một số tính năng khác...


DOWNLOAD
King's League: Odyssey v1.1 APK (8.47 MB)
DATA (SDcard/Android/obb) (158 MB)

Yêu cầu: Android 2.3 trở lên